Tóm tắt Kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Bình Định giai đoạn 2020-2025

  • 24 Tháng sáu, 2024
  • GRDP TỈNH BÌNH ĐỊNH 

    Tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Định 6 tháng đầu năm duy trì được sự ổn định và phục hồi, phát triển, đứng đầu vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với mức tăng GRDP 7,6% và cơ cấu kinh tế tăng đều. Theo Báo cáo tình hình kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm, tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) của Bình Định tăng 7,6% so cùng kỳ, xếp thứ 19/63 cả nước, xếp thứ 4/14 vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ và thứ 1/5 vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

    Senvangdata.com

    Trong đó, khu vực thương mại dịch vụ đóng góp nhiều nhất với mức tăng trưởng 8,16%. Kế đến là khu vực công nghiệp – xây dựng với mức tăng trưởng 10,33%,riêng công nghiệp tăng 11,6%, xây dựng tăng 7,52%. Khu vực nông nghiệp tăng trưởng thấp nhất với 3,58%. Theo UBND tỉnh Bình Định, trong năm 2024, tỉnh phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng GRDP 7,5 – 8,0%. Để thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra, UBND tỉnh đã chỉ đạo khắc phục các tồn tại, hạn chế và triển khai thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp. Theo đó, để kịp thời giải quyết, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, UBND tỉnh Bình Định yêu cầu các cấp, ngành tăng cường gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp, nắm bắt được tình hình sản xuất kinh doanh, các khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động và kiến nghị của doanh nghiệp. Qua đó, đôn đốc, tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án lớn sớm hoàn thành và đi vào hoạt động, phát triển sản xuất công nghiệp năm 2024. Tỉnh Bình Định phấn đấu chỉ số sản xuất công nghiệp  6 tháng cuối năm 2024 đạt từ 7,5 – 8,0%.

    Về phát triển các cụm công nghiệp (CCN), UBND tỉnh chỉ đạo các cấp, ngành rà soát, đôn đốc các chủ đầu tư hạ tầng kỹ thuật CCN tập trung đầu tư hoàn thiện hạ tầng và nâng cao hiệu quả hoạt động các CCN, tạo điều kiện mặt bằng thuận lợi trong thu hút đầu tư, nhất là các CCN đang đầu tư xây dựng dở dang. Đồng thời, phát triển các hoạt động thương mại, dịch vụ và du lịch. Các cấp, ngành có nhiệm vụ đôn đốc các doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất các mặt hàng xuất khẩu, nhất là các mặt hàng chủ lực của tỉnh và các mặt hàng đang có thị trường tiêu thụ. Trong 6 tháng cuối năm, Bình Định sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Tỉnh sẽ tập trung xúc tiến, thu hút các dự án có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là trong các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo. Đồng thời, kịp thời nắm bắt, xử lý khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, nhất là thủ tục hành chính để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án. Nhằm đáp ứng yêu cầu chi đầu tư, tỉnh sẽ huy động mọi nguồn vốn, tranh thủ sự giúp đỡ của Trung ương và Chính phủ để tăng nguồn cho đầu tư các công trình trọng điểm trên địa bàn.

    MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

    1. Mục đích

    – Cụ thể hóa các chỉ tiêu phát triển nhà ở trên địa bàn tỉnh theo Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Bình Định giai đoạn 2020-2035 đã được phê duyệt.

    – Xác định vị trí, khu vực phát triển nhà ở, số lượng dự án đầu tư xây dựng nhà ở, số lượng nhà ở, tổng diện tích sàn xây dựng nhà ở cần đầu tư xây dựng; tỷ lệ các loại nhà ở (nhà ở riêng lẻ, nhà chung cư) cần đầu tư xây dựng; số lượng, diện tích sàn xây dựng nhà ở xã hội cần đầu tư xây dựng; chỉ tiêu diện tích nhà ở bình quân đầu người tại đô thị, nông thôn và trên toàn địa bàn tỉnh; chỉ tiêu diện tích nhà ở tối thiểu; diện tích đất để xây dựng các loại nhà ở (nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, nhà ở phục vụ tái định cư, nhà ở công vụ); nguồn vốn huy động cho phát triển các loại nhà ở; thời gian triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2020-2025.

    – Góp phần chỉnh trang và phát triển đô thị theo hướng văn minh, hiện đại, đáp ứng tốt hơn nhu cầu nhà ở cho các tầng lớp dân cư với mức thu nhập khác nhau, đặc biệt là nhà ở cho các đối tượng có thu nhập thấp, người nghèo và các đối tượng chính sách xã hội theo quy định.

    – Góp phần cho công tác quản lý nhà nước nhằm đảm bảo thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh.

    2. Yêu cầu

    – Phù hợp với Chiến lược phát triển nhà ở quốc gia; Quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Bình Định đến năm 2035; Chương trình phát triển đô thị tỉnh Bình Định đến năm 2035; Chương trình phát triển nhà ở tỉnh Bình Định giai đoạn 2020-2035; các quy hoạch chung đô thị, quy hoạch chung khu kinh tế Nhơn Hội, quy hoạch xây dựng vùng huyện.

    – Phù hợp với tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh theo từng năm và theo giai đoạn của Kế hoạch.

    NỘI DUNG KẾ HOẠCH

    1. Chỉ tiêu diện tích nhà ở bình quân đầu người tại đô thị, nông thôn và trên toàn địa bàn tỉnh; chỉ tiêu diện tích nhà ở tối thiểu

    – Đến năm 2020: Diện tích nhà ở bình quân toàn tỉnh đạt 25,3 m²/người (trong đó: Khu vực đô thị đạt 26,0 m²/người; khu vực nông thôn đạt 24,9 m²/người).

    – Đến năm 2025: Diện tích nhà ở bình quân toàn tỉnh đạt 28,9 m²/người (trong đó: Khu vực đô thị đạt 30,0 m²/người; khu vực nông thôn đạt 28,0 m²/người). Cụ thể theo bảng sau:

    Senvangdata.com

    – Chỉ tiêu về diện tích nhà ở tối thiểu: Diện tích nhà ở tối thiểu toàn tỉnh đến năm 2020 đạt 8,5 m²/người, đến năm 2025 đạt 10 m²/người.

    2. Vị trí, khu vực phát triển nhà ở, số lượng dự án đầu tư xây dựng nhà ở, số lượng nhà ở, tổng diện tích sàn xây dựng nhà ở cần đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh

    a) Nhà ở thương mại, khu đô thị và khu dân cư:

    Senvangdata.com

    b) Nhà ở xã hội:

    Senvangdata.com

    c) Nhà ở tái định cư (giao đất hộ dân tự xây dựng):

    Senvangdata.com

    d) Kế hoạch phát triển các dự án nhà ở

    Giai đoạn 2020-2025 toàn tỉnh phát triển khoảng 11.065.921m² sàn nhà ở, tương ứng 107.407 căn nhà. Trong các loại hình nhà ở phát triển mới, nhà ở dân tự xây chiếm tỷ trọng chủ yếu với khoảng 6.612.549m² sàn (tương ứng 59,75%), nhà ở thương mại phát triển thêm 3.567.754 m² sàn (chiếm 32,25%), nhà ở xã hội phát triển thêm 885.618 m² sàn (chiếm 8,0%).

    Senvangdata.com

    3. Tỷ lệ các loại nhà ở (nhà ở riêng lẻ, nhà chung cư) cần đầu tư xây dựng; số lượng, diện tích sàn xây dựng nhà ở xã hội cần đầu tư xây dựng 

    – Tỷ lệ các loại nhà ở: Trong giai đoạn 2020-2025, toàn tỉnh phát triển khoảng 58.957 căn nhà, trong đó nhà ở riêng lẻ khoảng 49.855 căn (chiếm tỷ lệ 84,56%), nhà chung cư khoảng 9.102 căn (chiếm tỷ lệ 15,44%). Theo bảng sau:

    Senvangdata.com

    – Số lượng, diện tích sàn xây dựng nhà ở xã hội cần đầu tư (*): Trong giai đoạn 2020-2025, toàn tỉnh phát triển khoảng 12.860 căn nhà, với diện tích khoảng 885.618 m2 . Diện tích nhà ở xã hội dành để cho thuê khoảng 177.123m2 (chiếm khoảng 20% tổng diện tích nhà ở xã hội hoàn thành). Cụ thể cho từng năm sau: 

    Senvangdata.com

    (*): Số lượng, diện tích nhà ở xã hội giai đoạn 2020-2025 thực hiện theo Kế hoạch phát triển nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Định giai đoạn 2016- 2020 và bổ sung giai đoạn 2021-2025 được duyệt. 

    4. Diện tích đất ở để xây dựng các loại nhà ở 

    Diện tích đất ở để xây dựng các loại nhà ở giai đoạn 2020-2025 khoảng 11.796 ha. Trong đó: Đất ở để xây dựng nhà ở thương mại khoảng 11.247 ha, nhà ở xã hội khoảng 74,8 ha, nhà ở tái định cư khoảng 473,9 ha. Cụ thể cho từng năm theo bảng sau: 

    Senvangdata.com

    5. Các hình thức đầu tư phát triển xây dựng nhà ở

    – Nhà ở tại khu vực đô thị: Đầu tư xây dựng hoàn chỉnh, đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trước khi thực hiện các dự án nhà ở, dự án khu đô thị có quy mô phù hợp; tăng tỷ lệ phát triển nhà ở chung cư đối với các đô thị loại III trở lên; cải tạo, xây dựng mới nhà ở tại các khu đô thị hiện hữu, tăng cường công tác chỉnh trang đô thị theo quy hoạch được duyệt, các quy chế quản lý kiến trúc đã được ban hành.

    – Nhà ở tại khu vực nông thôn: Phát triển nhà ở theo phương thức đầu tư xây dựng hạ tầng sau đó chuyển quyền sử dụng đất cho các hộ gia đình tự xây dựng nhà ở đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về kiến trúc – quy hoạch được phê duyệt; bảo tồn và phát huy không gian kiến trúc đối với các làng quê có bản sắc riêng.

    – Nhà ở thương mại: Phát triển nhà ở thương mại chủ yếu theo dự án, đa dạng các loại hình nhà ở, bao gồm nhà chung cư, nhà ở liên kế, biệt thự; khuyến khích phát triển nhà ở thương mại giá thấp để phù hợp với thu nhập của một bộ phận người dân.

    – Nhà ở xã hội: Bố trí quỹ đất, lập danh mục quỹ đất kêu gọi thực hiện đầu tư các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn 04 đô thị lớn của tỉnh gồm thành phố Quy Nhơn, thị xã An Nhơn, thị xã Hoài Nhơn, thị trấn Phú Phong thuộc huyện Tây Sơn; khuyến khích các thành phần kinh tế đầu tư dự án nhà ở xã hội dành để cho thuê bằng nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước; Nhà nước hỗ trợ kinh phí để đầu tư xây dựng một phần hệ thống hạ tầng kỹ thuật để góp phần phát triển nhà ở xã hội; các doanh nghiệp kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp và doanh nghiệp sản xuất trong khu công nghiệp có trách nhiệm đầu tư xây dựng nhà ở tại các quỹ đất trong các khu công nghiệp để bố trí cho công nhân thuê.

    – Nhà ở công vụ: Theo nhu cầu về nhà ở công vụ, các cơ quan, đơn vị có cán bộ, công chức đảm bảo đối tượng và điều kiện được thuê nhà ở công vụ báo cáo cụ thể về Sở Xây dựng để đề xuất UBND tỉnh xem xét quyết định theo kế hoạch hàng năm và 05 năm.

    – Nhà ở tái định cư: Nhà ở tái định cư theo hình thức giao đất để người dân tự xây dựng nhà ở đối với các trường hợp đủ điều kiện bồi thường về đất ở; phát triển nhà ở xã hội dành để ưu tiên bán, cho thuê, cho thuê mua để tái định cư đối với các đối tượng không đủ điều kiện bồi thường về đất ở khi Nhà nước thu hồi đất giải phóng mặt bằng chỉnh trang đô thị.

    6. Vốn và nguồn vốn thực hiện:

    Senvangdata.com

     

    a) Nguồn vốn: Dự kiến các nguồn vốn để phát triển nhà ở trên địa bàn tỉnh, bao gồm:

    – Nguồn vốn ngân sách nhà nước: Từ nguồn đấu giá quyền sử dụng đất tối thiểu 3%/năm từ ngân sách tỉnh, ngân sách cấp huyện nơi có dự án nhà ở xã hội (Theo Nghị quyết số 45/2019/NQ-HĐND ngày 13 tháng 12 năm 2019 của Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Định) và nguồn vốn từ quỹ đất 20% trong các dự án khu đô thị mới, dự án nhà ở thương mại do các chủ đầu tư lựa chọn hình thức nộp tiền (Theo quy định tại Nghị định số 100/2015/NĐ-CP của Chính phủ) để đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật các dự án phát triển quỹ đất để phục vụ tái định cư và các công trình hạ tầng xã hội thiết yếu của khu tái định cư; hỗ trợ phát triển nhà ở xã hội (hỗ trợ một phần hệ thống hạ tầng kỹ thuật trong phạm vi dự án để giảm giá thành căn hộ, hỗ trợ lãi suất cho vay đối với nhà đầu tư, đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở); xây dựng nhà ở công vụ. – Nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước: Nguồn vốn tự có của các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình tham gia đầu tư xây dựng nhà ở tại các khu đô thị, khu nhà ở, nhà ở riêng lẻ, các công trình hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội phục vụ các khu nhà ở. 

    GIẢI PHÁP VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN 

    Senvangdata.com

     

    1. Giải pháp 

    a) Tài chính – tín dụng – Nguồn vốn Nhà nước: 

    Đảm bảo cân đối vốn ngân sách nhà nước từ nguồn đấu giá quyền sử dụng đất tối thiểu 3%/năm từ ngân sách tỉnh, ngân sách cấp huyện nơi có dự án nhà ở xã hội và nguồn vốn từ quỹ đất 20% trong các dự án khu đô thị mới, dự án nhà ở thương mại do các chủ đầu tư lựa chọn hình thức nộp tiền để hỗ trợ phát triển nhà ở xã hội; ủy thác nguồn vốn từ ngân sách tỉnh, ngân sách cấp huyện cho Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Định để ưu tiên cho các đối tượng thuộc diện thu hồi đất mà không đủ điều kiện bồi thường đất ở được vay để thuê, thuê, thuê mua nhà ở xã hội. – Nguồn vốn ngoài ngân sách nhà nước: Khuyến khích các thành phần kinh tế sử dụng vốn chủ sở hữu, vốn vay ngân hàng và nguồn vốn huy động hợp pháp để đầu tư xây dựng nhà ở, đặc biệt là xã hội và nhà ở thương mại. 

    b) Hỗ trợ về nhà ở – Đối với đối tượng là người có công cách mạng: 

    Tiếp tục thực hiện hỗ trợ về nhà ở theo cơ chế chính sách của Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ bằng nguồn vốn ngân sách tỉnh, huyện và các nguồn vốn hỗ trợ, huy động hợp pháp khác. – Đối với những trường hợp bị thu hồi nhà ở, đất ở khi Nhà nước triển khai các dự án chỉnh trang đô thị không đủ điều kiện bồi thường đất ở, đối tượng đang sử dụng nhà ở cũ thuộc sở hữu nhà nước đã xuống cấp, không đủ điều kiện để bán: Ưu tiên giải quyết được mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội của các dự án được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách; Ngoài ra được ưu tiên vay nguồn vốn

    ngân sách đã ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hội Bình Định với lãi suất ưu đãi để mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội. – Đối với đối tượng là hộ nghèo khu vực nông thôn (kể cả đồng bào nghèo dân tộc thiểu số) đã có nhà ở nhưng là nhà tạm, hư hỏng, dột nát; hộ nghèo tại đô thị thực sự khó khăn nhà ở: Được vay vốn ưu đãi hỗ trợ nhà ở để xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà để ở theo quy định cụ thể của từng chương trình mục tiêu do Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quyết định. Khuyến khích các tổ chức, cá nhân hỗ trợ kinh phí xây dựng hoặc cải tạo, sửa chữa nhà ở hoặc tặng nhà tình nghĩa, tình thương, nhà đồng đội, … để từng bước xóa bỏ nhà ở thiếu kiên cố và nhà ở đơn sơ. 

    c) Giải pháp cải cách thủ tục hành chính 

    – Rà soát, điều chỉnh, bổ sung, ban hành các văn bản quy phạm pháp luật theo thẩm quyền của UBND tỉnh để đẩy mạnh, thu hút đầu tư các dự án phát triển nhà ở, rút ngắn thủ tục hành chính trong việc lựa chọn nhà đầu tư dự án phát triển nhà ở. – Đơn giản hóa các thủ tục cấp phép xây dựng, giảm thiểu thời gian thực hiện các thủ tục để người dân thuận lợi trong việc xin phép xây dựng hoặc cải tạo nhà ở. Bổ sung cơ chế phối hợp giữa các đơn vị liên quan, rà soát các dự án không khả thi và xử lý triệt để tình trạng không phép, trái phép. 

    d) Giải pháp công nghệ: 

    Khuyến khích đưa vào sử dụng các vật liệu mới, công nghệ xây dựng hiện đại đối với dự án nhà ở xã hội, nhà ở thương mại nhằm góp phần giảm giá bán, tạo điều kiện cho người dân được tiếp cận mua, thuê, thuê mua. 

    2. Tổ chức thực hiện 

    a) Sở Xây dựng: 

    – Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành có liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai thực hiện Kế hoạch phát triển nhà ở; hướng dẫn, đôn đốc và giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện theo thẩm quyền và báo cáo Uỷ ban nhân dân tỉnh xem xét, quyết định đối với trường hợp vượt thẩm quyền; thường xuyên kiểm tra, rà soát, đề xuất điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch phát triển nhà ở đảm bảo phù hợp với tình hình phát triển kinh tế – xã hội thực tế của tỉnh; 

    – Chủ trì tham mưu đề xuất UBND tỉnh chấp thuận chủ đầu tư dự án phát triển nhà ở theo quy định của pháp luật về nhà ở; tổ chức lựa chọn nhà đầu tư dự án nhà ở xã hội theo quy định;

    – Công bố công khai, minh bạch nhu cầu và quỹ đất để phát triển nhà ở trên công thông tin điện tử của tỉnh. 

    b) Các sở, ban, ngành liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố: 

    Theo chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ trì hoặc phối hợp với Sở Xây dựng triển khai thực hiện Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2020-2025 hiệu quả, công khai, minh bạch, đảm bảo theo quy định của pháp luật, phù hợp với tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh; thực hiện báo cáo, đánh giá kết quả thực hiện Kế hoạch hàng năm theo quy định và gửi báo cáo cho Sở Xây dựng (trước ngày 25 tháng 10) để tổng hợp báo cáo UBND tỉnh xem xét điều chỉnh cho phù hợp với tình hình phát triển kinh tế – xã hội. 

    c) Các chủ đầu tư dự án nhà ở: 

    Tổ chức xây dựng và triển khai các dự án đảm bảo chất lượng, hiệu quả, theo quy hoạch đã được phê duyệt; đảm bảo nguồn vốn để đầu tư xây dựng dự án nhà ở đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội theo tiến độ đã phê duyệt; đầu tư xây dựng và kinh doanh bất động sản theo đúng quy định của pháp luật về xây dựng, nhà ở, đất đai và các quy định của pháp luật liên quan khác. Trong quá trình tổ chức thực hiện, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố chủ động phối hợp, đề xuất những nội dung cần điều chỉnh, bổ sung cho phù hợp để thực hiện tốt Kế hoạch, thông qua Sở Xây dựng để tổng hợp, báo cáo đề xuất UBND tỉnh xem xét quyết định./

    XEM THÊM: 

    |TÓM TẮT QUY HOẠCH KHU CÔNG NGHIỆP – CỤM CÔNG NGHIỆP TỈNH BÌNH ĐỊNH, THỜI KÌ NĂM 2021-2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2050|

    |TÓM TẮT QUY HOẠCH TỈNH BÌNH ĐỊNH 2021 – 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2050|

    |KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN NHÀ Ở TỈNH THÁI BÌNH GIAI ĐOẠN 2021 – 2025|

    Trên đây là những thông tin tổng quan về “Tóm tắt kế hoạch phát triển nhà ở tỉnh Bình Định giai đoạn 2020-2025” do Sen Vàng Group cung cấp. Hy vọng với những thông tin trên giúp chủ đầu tư, nhà đầu tư và doanh nghiệp có thêm những thông tin về một trong những tiêu chí cần cân nhắc, xem xét trước khi đầu tư. Ngoài ra để xem thêm các bài viết về tư vấn phát triển dự án, anh chị, bạn đọc có thể truy cập trang web  https://senvangdata.com.vn/. 

    report-img

    ————————–

    Dịch vụ tư vấn Báo cáo phát triển bền vững: Xem chi tiết

    Xem thêm các dịch vụ / tài liệu khác của Sen Vàng : 

    Dịch vụ tư vấn  

    Tài liệu

    Báo cáo nghiên cứu thị trường

    ————————–

    Khóa học Sen Vàng: 

    Xây dựng tiêu chí lựa chọn Bất động sản

    Khóa học R&D – Nghiên cứu và phát triển bất động sản

    Hoạch định chiến lược đầu tư bất động sản cá nhân 

    —————————

    Bất động sản Sen Vàng – Đơn vị tư vấn phát triển dự án bất động sản uy tín, chuyên nghiệp Việt Nam

    Website: https://senvanggroup.com/

    Website: https://senvangdata.com/

    Youtube: https://tinyurl.com/vt82l8j

    Hotline: 0948 48 48 59

    Group cộng đồng Kênh đầu tư Sen Vàng : https://zalo.me/g/olgual210

    #senvanggroup #senvangrealestate #kenhdautusenvang  #dịch_vụ_tư_vấn_phát_triển_dự_án #thị_trường_bất_động_sản_2023 #phat_triển_dự_án #tư_ vấn_chiến _ lược_kinh_doanh #xây_dựng_kế_hoạch_phát_triển #chiến_lược_tiếp_thị_dự_án

     
     
     
     
    Thẻ : phát triển vùng, xu hướng BĐS, khóa học bất động sản, #kenhdautusenvang, kế hoạch phát triển nhà ở, nghiên cứu bất động sản, senvanggroup, tỉnh Bình Định, senvangdata, kế hoạch chi tiết, tin tức vùng tỉnh, GRDP, tăng trưởng,

      ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VỚI SEN VÀNG GROUP

      Nội dung Qúy công ty cần tư vấn :

      "Cảm ơn Qúy công ty, sau khi điền thông tin, Sen Vàng sẽ liên hệ với Qúy công ty để xác nhận trong thời gian 48h!
      Chúc Qúy công ty ngày càng phát triển và thịnh vượng!

      Qúy công ty có thể liên hệ trực tiếp số Hotline Sen Vàng Group 0948484859 nếu cần gấp!

      Trân trọng! "

      TOP
      error: Content is protected !!