Những khách hàng siêu giàu ngày nay đang có xu hướng mua một mặt hàng hiệu khác nhưng vẫn tích sản – đó chính là bất động sản hàng hiệu.
Trước kia, khi nói về hàng hiệu, người ta thường nghĩ đến những chiếc túi hiệu, xe sang đắt tiền. Những món đồ này có thể mang lại cảm xúc hạnh phúc và tự hào cho người mua. Nhưng ngày nay có thêm một sản phẩm hàng hiệu nữa mà rất nhiều người mong muốn sở hữu.
Đầu năm 2021, thị trường bất động sản Việt Nam xôn xao trước một dự án tại TP.HCM với mô hình căn hộ hàng hiệu mới mẻ và giá cao kỷ lục – 423 triệu đồng/m². Mức giá này có thể gây ngỡ ngàng tại thị trường trong nước, nơi bất động sản hàng hiệu trong đô thị (Urban branded residences) còn quá mới.
Tuy nhiên, đây vẫn còn là khái niệm lạ lẫm ở Việt Nam nhưng mô hình này xuất hiện đầu tiên tại New York cách đây khoảng 1 thế kỷ. Một số dự án bất động sản hàng hiệu trên thế giới phải kể đến như Four Seasons Private Residences, Banyan Tree Riverside Residences và The Residences at Mandarin Oriental Bangkok. tại Bangkok Thái Lan, St. Regis Singapore Residences tại Singapore, ….
Vậy cơ hội và thách thức nào cho thị trường bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam? Thực trạng thị trường phân khúc này hiện nay như thế nào? Phân khúc này có quá đắt so với túi tiền của người mua không? Sự khác nhau giữa các loại hình BĐS vs phân khúc bất động sản được nhắc đến trong số này là gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong talkshow số 15 này. Host. Bích Ngọc và khách mời là anh Nguyễn Minh Nhật – Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Bighomes sẽ đưa ra những phân tích, chia sẻ về phân khúc này tại Việt Nam.
Khách mời: Anh Nguyễn Minh Nhật – Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Bighomes.